บ้านโครงเหล็ก โชว์ความแข็งแรง เพิ่มความโมเดิร์น

แบบบ้านโครงเหล็ก โชว์รูปทรงของเหล็กทั้งในส่วนของชายคา คานบันได หรือใช้ในส่วนของขอบประตู หน้าต่าง ช่วยทำให้บ้านดูเท่แบบโมเดิร์นไม่ซ้ำใคร และเหล็กเป็นวัสดุที่ทนทาน แข็งแรงทำให้บ้านมีความแข็งแรงมากขึ้นค่ะ

*ทางร้านไม่มีแบบสำเร็จรูปจำหน่าย มีเป็นวัสดุสำหรับก่อสร้างจำหน่ายเท่านั้น ภาพด้านล่างเป็นเพียงไอเดียเพื่อนำไปเป็นแบบในการก่อสร้างด้วยตนเอง

1.ใช้เป็นโครงและเสาของตัวบ้าน

2.ใช้ทำส่วนของคานบันได

3.ส่วนเชิงชายและขอบประตูหน้าต่าง

4.หลังคาแบบโปร่งแทนการใช้ไม้ระแนง

การสร้างบ้านด้วยเหล็กทั้งในส่วนของโครงสร้างและตกแต่งภายนอก-ภายในนั้นมีข้อจำกัดทั้งเรื่องของน้ำหนักที่มีมากทำให้ติดตั้งได้ยาก ราคาที่สูงกว่าวัสดุอื่นๆหลายเท่า และความทนทานในเรื่องของการเกิดสนิม

แต่ถ้าหากอยากได้บ้านโมดิร์นที่มีโครงสร้างของเหล็กแต่ไม่ยากยุ่งยากในเรื่องข้อจำกัด ก็มีทางเลือกเพิ่มนั่นก็คือการใช้วัสดุทนแทนที่เรียกว่า "ไม้ตกแต่ง เอสซีจี ซีชาแนล" ที่สร้างมาเพื่อตอบโจทย์รูปแบบบ้านที่เป็นเหล็กแต่ไม่ต้องการใช้เหล็ก ซึ่งเป็นวัสดุที่มีรูปทรงเหมือนเหล็กแต่มีน้ำหนักเบากว่าเหล็กมาก ติดตั้งได้ง่าย และราคาถูกกว่าเหล็ก

ตัวอย่างบ้านที่ใช้วัสดุทดแทนเหล็ก"ไม้ตกแต่ง เอสซีจี ซีชาแนล"

โดยสามารถเลือกซื้อ ไม้ตกแต่ง เอสซีจี ซีชาแนล ได้ที่ร้านค้าโฮมมาร์ทหรือช้อปทางเว็บไซต์ของเอสซีจี สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติ่มได้ที่นี่ https://www.scgbuildingmaterials.com/th/products/8852404061611